วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สินเชื่อเล่มแลกเงิน!!!

สินเชื่อธนชาตเล่มแลกเงิน เป็นสินเชื่อสำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ ที่ต้องการเงินสดด่วน/ร้อนเงินเพื่อใช้จ่ายส่วนตัว หรือเสริมสภาพคล่องธุรกิจ โดยใช้เล่มทะเบียนรถยนต์เป็นหลักประกัน ซึ่งลูกค้ายังคงเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และใช้รถยนต์ได้ตามปกติ โดยสินเชื่อธนชาตเล่มแลกเงิน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทำให้ลูกค้าสามารถชำระค่างวดมากกว่าที่กำหนดเพื่อตัดเงินต้นได้ หรือที่เรียกว่าโปะค่างวด และสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดโดยไม่มีค่าปรับ นอกจากนี้ค่างวดของสินเชื่อธนชาตเล่มแลกเงิน ยังไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่มอีกด้วย ติดต่อ สินเชื่อธนชาตเล่มแลกเงิน สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

Thanachart Cash Your Car 
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน คือ สินเชื่อเงินสดสำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ซึ่งปลอดภาระแล้ว ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียน โดยลูกค้ายังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติ เพียงสมัครง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อประเมินราคารถ วงเงิน และค่างวด ได้ทันทีหรือขับรถของคุณพร้อมนำเล่มทะเบียนมาที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา 
ทำไมถึงควรเลือกสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน
ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นที่หนึ่งตัวจริงทางด้านสินเชื่อรถยนต์ ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มาอย่างยาวนาน และมีสาขาพร้อมให้บริการกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งพนักงานมีความเชียวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ เกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน โดยมีการประเมินราคารถอย่างเป็นธรรม ด้วยระบบประเมินราคากลางตามมาตรฐาน  ISO และให้วงเงินสูงสุดถึง 100% ของราคากลาง พร้อมทราบผลอนุมัติ และรับเงินไว
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
1) วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคากลาง*
2) ทราบผลอนุมัติรวดเร็ว
3) ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน**
4) ไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำสัญญา

โปะเพลินสามารถผ่อนค่างวดมากกว่าที่กำหนด จ่ายโปะค่างวดได้
ปิดไวยิ่งโปะมาก เงินต้นลด ดอกเบี้ยลด ปิดไวขึ้น
สบายใจผ่อนหมดเร็ว สบายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น